Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

Hai cô bạn học

Không biết mở đầu bài viết nầy như thế nào với hai cô bạn nầy.
    
Thôi thì có thể bắt đầu từ hai tấm hình nầy vậy.
Trước hết xin  chủ Blog KNN cho phép tôi cóp ảnh của nhị vị cô nương nầy để đăng vào đây.
Sở dĩ tôi có được bức ảnh nầy là cũng nhờ thời buổi công nghệ thông tin tiến bộ.
Sau gần bốn mươi năm nhìn vào là nhận ra ngay đây là hình của hai cô bạn học cũ của lớp 9p THVT năm nào.
Nhớ lại đầu mùa hè 2011 khi tin nhắn tìm bạn đăng trên web THVTHN được phản hồi, rất vui khi có được địa chỉ của DL và được bạn giới thiệu blog thvt68-75, liên lạc được nhiều bạn nhưng KA thì không có tin tức. Mong một ngày nào đó sẽ biết được tin của KA.

4 nhận xét:

  1. Đã chỉnh lại, mời các bạn nhận xét.

    Trả lờiXóa
  2. DL muốn đăng nhận xét, cần đăng nhập vào TK Google trong khung "nhận xét với tư cách" hoặc Ẩn danh cũng được.

    Trả lờiXóa
  3. Lien nho Kim Anh có về VT và tìm gặp L vao những năm 198..., KA hiện định cư ở Mỹ, lần đó đi cùng gia đình đang tắm biển ở Bãi sau KA đã đi xe ôm đến nhà cũ L ở Duy Tân, người nhà L cho địa chỉ cơ quan L và KA đã tìm đến, 2 đứa gặp nhau thật là vui và xúc động, nhắc lại chuyện thời đi học , còn nhắc là đến rũ mày đi chơi bị bà già la hoài, tức cười thiệt (mà la đúng thoi, 2 đứa hồi đó cũng đi chơi quá mà, cứ chở nhau trên chiếc PC mà đi dù nắng hay mưa, sao mà chuyện nhiều vậy kg biết, chỉ 2 đứa thôi, cứ vừa đi vừa trò chuyện). Một người bạn thật chân tình, dễ gần gũi nhất, tiếc là sau này bặt tin luôn, không còn tin tức gì cả. Sau đó L còn đưa KA đi 1 vòng chợ VT,có ghé thăm Đặng Liên lúc đó đang bán áo quần trong chợ VT, nàng còn đòi thưởng thức món bắp nướng mỡ hành nữa (nhớ hương vị những ngày đi học, chứ bây giờ đâu có ai ăn).
    Xa rồi hỡi người bạn ở phương xa, Lien lúc nào cũng nhớ và nghĩ đến bạn, mình luôn mong một phép lạ nào đó bọn mình sẽ gặp lại nhau, chắc là vui lắm.

    Trả lờiXóa
  4. Vâng ! Hy vọng ngày nào đó phép lạ sẽ xuất hiện.
    Cầu mong các bạn vui sống an bình.
    See you again.

    Trả lờiXóa